निरोगी जीवनशैली मराठी निबंध

Healthy Life Marathi Essay

निरोगी जीवनशैली मराठी निबंध

निरोगी जीवनशैली ही काळाची गरज आहे. पूर्वीच्या पिढ्यांना हे सोपे झाले असले तरी वेगवान जीवनामुळे आजचे अनुसरण करणे लोकांना कठीण वाटते. लोक आरोग्याची काळजी घेण्याशिवाय खूप मेहनत करीत आहेत, मेजवानी करीत आहेत आणि सर्व काही करीत आहेत. अशी वेळ आली आहे की आपण आपल्या आरोग्यास गांभीर्याने पाहिले पाहिजे. काही निरोगी सवयी आपल्याला ठराविक कालावधीसाठी निरोगी जीवनशैली विकसित करण्यास मदत करतात.

निरोगी सवयी ज्यांचे पालन केले पाहिजे

निरोगी आहार योजनेचे अनुसरण करा

जेव्हा आपण निरोगी आयुष्य जगण्याचा प्रयत्न करीत असाल तर निरोगी आहार योजनेचे अनुसरण करणे सर्वात जास्त महत्त्वाचे असते. सर्व आवश्यक सूक्ष्म पोषक घटकांचा समावेश असलेल्या निरोगी आहार योजनेचे अनुसरण करा आणि जंक फूडपासून साफ व्हा.

लवकर उठलो

बरेच लोक व्यायामासाठी व्यस्त राहू शकत नाहीत, न्याहारी करतात आणि सकाळी आपल्या प्रियजनांबरोबर काही दर्जेदार क्षण घालवतात कारण ते वेळेवर जागे होत नाहीत. दररोज सकाळी लवकर उठण्याची सवय लावा जेणेकरून आपल्याकडे या सर्व कामांना सामावून घेण्यासाठी पुरेसा वेळ मिळेल.

व्यायाम

आपल्या आवडीच्या शारीरिक व्यायामासाठी दररोज कमीतकमी अर्धा तास पिळून घ्या. आपण फिरायला जाणे, पोहणे, योगाभ्यास, दीर्घ श्वास घेणे किंवा आपल्या आवडीचे काहीही करू शकता. हे ताणतणावात मदत करते.

वेळेवर झोपा

आपल्याला लवकर उठणे आवश्यक आहे म्हणून वेळेवर झोपणे आवश्यक आहे. आपण दररोज किमान 7-8 तास झोप घेत असल्याचे सुनिश्चित केले पाहिजे.

आपला मोबाइल बाजूला ठेवा

आपण उत्पादकता वाढविण्यासाठी काम करीत असताना आपला फोन बाजूला ठेवण्याची आपल्याला सवय लावायला हवी. आपण घरी असता तेव्हा आपला फोन देखील दूर ठेवा आणि आपल्या कुटुंबासमवेत दर्जेदार वेळ घालवा. मोबाइल फोन्सद्वारे उत्सर्जित होणारी किरण हानिकारक असतात, विशेषत: जेव्हा आपण रात्री झोपता तेव्हा दूर ठेवा.

सकारात्मक मनाशी कनेक्ट व्हा

आपल्या आयुष्यात सकारात्मकता आणणार्‍या लोकांशी मैत्री करणे आणि नकारात्मक बोलण्यापासून दूर राहणे नेहमीच चांगले. जे नियमितपणे धूम्रपान किंवा मद्यपान करण्यासारख्या आरोग्यदायी सवयींमध्ये व्यस्त राहण्याऐवजी निरोगी जीवनशैलीचा अवलंब करतात त्यांच्याशी समागम करा.

आपले जेवण वेळेवर करा

आरोग्यदायी आहार योजनेचे पालन करणे जितके महत्त्वाचे आहे तितकेच वेळेवर आपले जेवण घेणे देखील तितकेच आवश्यक आहे. आपण आपला नाश्ता किंवा दिवसाचे कोणतेही इतर भोजन वगळत नाही आणि आपले जेवण योग्य अंतराने घेत नाही याची खात्री करा. दिवसा तीनपेक्षा जास्त जेवण घेण्याऐवजी 5-6 लहान जेवण घेण्याची देखील सूचना देण्यात आली आहे.

आपल्या आवडीचे अनुसरण करा

आपल्यापैकी बहुतेकजण या दिवसात आपल्या कामांमध्ये इतके गुंतलेले आहेत की आपण आपल्या आवडी आणि छंद पाळण्यासाठी वेळ काढण्यास विसरलो आहोत. बागकाम, वाचन, लेखन किंवा आपल्या आवडीचे काही जसे की आपल्या छंदांचे अनुसरण करण्यासाठी काही काळ पिळणे चांगली कल्पना आहे. हे आरोग्यदायी सवयीची चांगली जागा म्हणून काम करते आणि ताणतणाव कमी ठेवण्यास देखील मदत करते.

निष्कर्ष

चांगले शारीरिक आणि मानसिक आरोग्य मिळविण्यासाठी आपल्या रोजच्या रूढीमध्ये जाणीवपूर्वक या निरोगी सवयी लादण्यासाठी आपण प्रयत्न करणे आवश्यक आहे.

About admin

Check Also

डॉ भीमराव आंबेडकर

Dr Bhimrao Ambedkar डॉ भीमराव आंबेडकर (Bhimrao Ambedkar)भीमराव आंबेडकर हे बाबासाहेब आंबेडकर म्हणून प्रसिद्ध आहेत. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *